แม่ถึงกับช็อก!! เด็กชายเกิดมามีหน้าประหลาด เหมือนใส่หน้ากาก หมอห้ามไม่ให้แม่เจอหน้าลูกชาย เมื่อคลอดเสร็จ สาเหตุเพราะอะไรไปดูกัน!! - khaoden
loading...

Tuesday, January 17, 2017

แม่ถึงกับช็อก!! เด็กชายเกิดมามีหน้าประหลาด เหมือนใส่หน้ากาก หมอห้ามไม่ให้แม่เจอหน้าลูกชาย เมื่อคลอดเสร็จ สาเหตุเพราะอะไรไปดูกัน!!

loading...

เด็กชายเกิดมามีหน้าประหลาด เหมือนใส่หน้ากาก หมอห้ามไม่ให้แม่เจอหน้าลูกชาย เมื่อคลอดเสร็จ สาเหตุเพราะอะไรไปดูกัน!!เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่ง ที่จะทำให้หลายๆคนมีการแตกตื่นใจ และมีความสงสาร เมื่อได้เห็นเด็กชายเกิดมามีหน้าตาประหลาด เหมือนใส่หน้ากาก

เด็กชายที่น่าสงสารคนนี้ มีชื่อว่า Huikang เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2009 ในครอบครัวชาวนา อยู่ในเมืองหูหนาน (Hunan)ทางตอนใต้ของจีน
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว Yi Lianxi แม่ของ Huikang กล่าวว่าในระหว่างการตั้งครรภ์ เธอได้ไปอัลตราซาวนด์ เพื่อเช็คดูอาการและสุขภาพของลูกมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ยังไม่พบว่ามีอาการแบบนี้ แต่หลังจากทำการคลอดเสร็จ หมอกลับไม่ให้พบหน้าลูก เธอขอหลายครั้งแล้วครั้งเล่า โดยความสงสารหมอก็ตัดสินใจให้เธอเห็นลูกชายของเธอ เพราะหมอกลัวเธอเห็นสภาพของลูกแล้วทำใจไม่ได้ ก็เลยห้ามไม่ให้เห็นหน้า Huikang (ลูกชายของเธอ)
นาง Yi Lianxi บอกให้นักข่าวทราบอีกว่า เธอรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก คือดูเหมือนจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อได้เห็นใบหน้าของลูกชายเป็นครั้งแรก หลังจากได้คลอดลูกชายที่มีใบหน้าประหลาดแบบนี้ ทำให้เธอมีความอาบอาย และครอบครัวของเธอมีการดูกถูกอย่างมากจากชาวบ้านในท้องถิ่น

loading...

แต่อย่างไรก็ตาม Huikang (ลูกชายของเธอ) ได้รับทำการผ่าตัดมาแล้ว 2 ครั้ง ไม่สำเร็จ  คุณหมอได้กล่าวว่า ต้องรอเวลา อีกประมาณ 10 ปี จึงจะทำการผ่าตัดอีกครั้ง เพราะกระดูกใบหน้าของ Huikang ยังอ่อนอยู่..

loading...
` ที่มา  :soosana.com

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad