เรื่องจริงยิ่งกว่าหนังไทย พาพวกบุกฉุดเมียชาวบ้าน ผัวคว้าปืนยิงสวนดับ - khaoden
loading...

Thursday, March 16, 2017

เรื่องจริงยิ่งกว่าหนังไทย พาพวกบุกฉุดเมียชาวบ้าน ผัวคว้าปืนยิงสวนดับ

หนุ่มสมุทรปราการ พาพวกบุกบ้านสาวใน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หลังฉุดไปอยู่ด้วยแล้วหนีกลับมาอยู่กับผัว ชักปืน ขู่ระเบิดบ้าน สุดท้ายผู้ชายเป็นคนเปิดออกมา ถูกตบด้วยด้ามปืน จ่อยิงแต่กระสุนด้าน ถูกผัวผู้หญิงยิงสวนด้วยลูกซอง เข้าท้องไปตายรพ.  

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 มี.ค.60 ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชนแดน ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านวังไทร หมู่ 4 ต.ซับพุทรา อ.ชนแดน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พรเทพ บุญเกตุ ผกก.สภ.ชนแดน พร้อมด้วยพ.ต.ท.จำรอง มีแสง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิทัศน์ อุตรศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) และชุดสืบสวน ร่วมกันไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านเกิดเหตุใน ต.ซับพุทรา

พบนายบอย (นามสมมติ) 28 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลบริเวณตาข้างขวา โดยมีนางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ภรรยา ยืนอยู่ข้างๆ ในบ้านยังพบ อาวุธปืกพกสั้น (ไทยประดิษฐ์) ไม่ทราบขนาด บรรจุกระสุน 9 มม.1 นัด 1 กระบอก วางอยู่กลางห้อง ทราบว่าเป็นของนายอุทัย ทับธานี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 4 ต.คลองสาน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กับอาวุธปืนลูกยาว จำนวน 1 กระบอก วางอยู่ทราบว่าเป็นของนายไกรษร หงษ์คำศรี พบปลอกกระสุนปืนลูกขนาด 12 จำนวน 1 ปลอก ส่วนเจ็บคือ นายอุทัย ถูกยิงบริเวณช่องท้องอาการสาหัส มูลนิธิร่วมกตัญญูชนแดนได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลชนแดน ก่อนถูกส่งต่อโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุทัย เจ้าของอาวุธปืนพกสั้น ได้ฉุดคร่าพาตัว น.ส.เอ๋ ไปกักไว้ในเขตพื้น กทม. ต่อมาเมื่อวันที่ 13 มี.ค. น.ส.เอ๋ ได้หนีกลับมาอยู่บ้าน และในวันเกิดเหตุวันที่ 15 มี.ค. เวลาประมาณ 00.30 น. นายอุทัย พร้อมกับพวกไม่ทราบจำนวน ได้ขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า สี่ประตู สีเทา ทะเบียน กต 5196 เพชรบูรณ์ มาจอดที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ และนายอุทัยได้นำอาวุธพกสั้น ไปขู่บังคับให้ น.ส.เอ๋ เปิดประตูบ้าน หากไปเปิดประตูจะใช้ระเบิดเข้าถล่มบ้าน นายบอย สามี น.ส.เอ๋ จึงได้เปิดประตูออกมา ถูกนายอุทัย ใช้อาวุธปืน จี้บังคับไม่ให้ขัดขืน ก่อนจะเดินเข้าไปฉุด น.ส.เอ๋ จากที่นอน นาบอย จะเข้าไปช่วยเมีย ถูกนายอุทัย ใช้ด้ามปืนตีที่ใบหน้าและใช้เท้าถีบจนล้มลง ก่อนจะยิง แต่กระสุนปืนด้าน นายบอย จึงเข้าไปคว้าเอาปืนลูกซองยาวยิงใส่นายอุทัยไป 1 นัด ถูกที่บริเวณหน้าท้อง หลังเกิดเหตุพรรคพวกของนายอุทัยได้ขับรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ข้างทาง แล้วหลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยชัช แจ่มจันทร์ รอง ผบก.ภ.เพชรบูรณ์ เดินทางมา สภ.ชนแดน เพื่อตรวจสอบเหตุคดีอุกฉกรรจ์ พร้อมกำหนดวางรูปคดี รวบรวมพยานหลักฐาน ผลการชันสูตรศพ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ทีมา:thairath.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad