มัจจุราชปลุกให้ตื่น!!!…ผู้โดยสารหวีดร้อง30ชีวิต อุบัติเหตุรถทัวร์สยองอีกแล้ว มีคนตาย(รายละเอียด) - khaoden
loading...

Wednesday, April 5, 2017

มัจจุราชปลุกให้ตื่น!!!…ผู้โดยสารหวีดร้อง30ชีวิต อุบัติเหตุรถทัวร์สยองอีกแล้ว มีคนตาย(รายละเอียด)

มัจจุราชปลุกให้ตื่น!!!…ผู้โดยสารหวีดร้อง30ชีวิต อุบัติเหตุรถทัวร์สยองอีกแล้ว มีคนตาย(รายละเอียด)
เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รองสว.สอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักชนท้ายรถยนต์บรรทุก มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ในรถ บนถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงหลิกกิโลเมตรที่ 75-76 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ สีฟ้าขาว เลขข้างรถ 33-3 สายกรุงเทพ-บ้านแพง หมายเลขทะเบียน 15-8396 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท โลตัสพิบูลย์ทัวร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตอัดติดกับซากรถ ทราบชื่อคือ นายสุทธิเกียรติ ภาระพงษ์ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 1 ต.เปรมปรีดา อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลวังน้อย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์บรรทุกเทรลเลอร์ ตัวแม่ หมายเลข 85-8366 สระบุรี ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 85-8366 สระบุรี บรรทุกเสาเข็มมาเต็มรถ สภาพด้านท้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน
สอบสวนผู้โดยสารที่มากับรถทัวร์ทราบว่า ออกเดินทางมาจาก จ.สกลนคร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้โดยสารประมาณ 30 คน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุผู้โดยสารบนรถทัวร์หลับสนิทหมดเนื่องจากเดินทางไกล จนมาได้ยินเสียงดังสนั่นทุกคนในรถตื่นกันหมดด้วยความตกใจ ร้องลั่นรถ โดยมีผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน โชคดีที่รถไม่เสียหลักตกลงข้างทาง
จากการสอบถามนายวัชระ อุทาวงษ์ คนขับรถบรรทุก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากโรงงานที่จังหวัดสระบุรี มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณท้ายรถ จากนั้นรถตนเองก็เสียหลัก ตนพยายามบังคับรถจนสามารถจอดได้ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ลงจากรถมาดู พบว่ามีรถทัวร์มาชนท้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับรถทัวร์อาจจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ซึ่งต้องทำการสอบสวนพยานที่เป็นผู้โดยสารเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง
ทีมา:yummun.com

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad